AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Những món đồ hợp thời trang cho nàng công sở ngày thu

Share & Comment
Thời tiết miền Bắc đã dần sang thu, những nàng công sở cũng bắt đầu lựa chọn cho mình những bộ trang phục cùng những phụ kiện phù hợp cho trời thu mát mẻ. Vậy những trang phục nào đẹp phù hợp nhất với tiết trời mùa thu mà bạn nên lựa chọn. Đồng Phục Phong Cách chia sẻ cùng bạn cách mix đồ thời trang cho nàng công sở ngày thu trong bài viết dưới đây. Cùng đọc và tham khảo nhé.


Thời trang thu đẹp cho nàng công sở

      1.      Aó sơ mi
Áo sơ mi dường như trở thành trang phục quen thuộc với hầu hết các nàng công sở. Với mẫu mã, màu sắc đa dạng lại dễ kết hợp với quần âu, váy và các phụ kiện nhỏ đi kèm, áo sơ mi đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các nàng công sở, nhất là vào mùa thu. Áo sơ mi tạo cho nàng công sở vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn không kém phần lịch sự sang trọng. Hãy bổ sung cho tủ đồ của mình một vài chiếc áo sơ mi trắng, kẻ hay voan để mùa thu này càng trở nên nổi bật hơn nhé.


Áo sơ mi cho mùa thu đẹp

      2.      Áo thun dài tay
Với chất liệu cotton mát mẻ, kiểu dáng ôm sát cơ thể nhẹ nhàng áo thun dài tay tạo cho các nàng công sở vẻ đẹp mềm mại, thoải mái và cực kỳ tôn dáng. Kết hợp cùng chiếc áo thun dài tay này cũng không hề khó đâu các nàng nhé. Một chiếc quần jeans đơn giản, một chân váy nhẹ nhàng hay một chiếc blazer mỏng nhẹ cho tiết trời se lạnh chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất.


Thun dài tay cho nàng công sở

      3.      Blazer
Một chiếc áo khoác nhẹ mùa thu tiện lợi, vừa ấm áp cho mỗi buổi sáng lại dễ dàng cất đi khi buổi trưa ấm dần là sự lựa chọn của hầu hết các cô nàng trong tiết trời thu mát mẻ này. Blazer với nhiều chất liệu và kiểu dáng thỏa thích cho các cô nàng kết hợp với đủ phong cách hoàn toàn khác nhau.


Blazer đẹp cho mùa thu

      4.      Cazdigan
Nếu không muốn lựa chọn cho mình những chiếc Blazer thì một chiếc Cazdigan mỏng, nhẹ nhàng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mùa thu đấy nhé. Cazdigan cho bạn gái cảm giác thoải mái, dễ chịu mà vẫn ấm áp trước những cơn gió se se lạnh. Cazdigan sẽ đẹp hoàn hảo nhất khi được phối cùng áo thun và sơ mi kẻ, nhưng cũng sẽ không kém phần thu hút, lãng mạn nếu được phối cùng váy họa tiết và váy hoa nhé. Hãy chọn cho mình những chiếc Cazdigan mỏng, nhẹ nhàng, vừa và màu sáng cho mùa thu này nhé. Bạn sẽ trở nên cuốn hút và điệu đà hơn.


Cazdigan nhẹ nhàng khi thu về

      5.      Quần âu suông dài
Nếu những chiếc quần skiny bó sát dành cho mùa hè thì những chiếc quần âu suông dài là phù hợp nhất cho mua thu. Với ống dài, suông, hai túi hai bên và có xếp nếp phía trước kết hợp cùng áo sơ mi và sandals cao gót sẽ cho bạn vẻ đẹp thanh lịch, thu hút nhất.


Quần âu suông dài mát mẻ cho mùa thu

      6.      Chân váy dài
Vào mùa thu phong cách thời trang hoài cổ là thích hợp nhất cho vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng như . Tạm biệt những chiếc váy ngắn năng động, gợi cảm của mùa hè để cùng chào đón những chiếc váy dài midi cổ điển hay chân váy bút chì kết hợp cùng áo sơ mi nhẹ và chiếc blazer nhẹ nhàng chính là trang phục không thể thiếu cho các nàng công sở vào mùa thu.


Chân váy dài cho mùa thu

      7.      Váy liền- tay lỡ
Thời trang tay lỡ được rất nhiều bạn gái yêu thích, vừa giúp tránh được cái nắng vàng mùa thu lại vẫn rất thoải mái dễ chịu. Những chiếc váy liền tay lỡ với chất liệu mèm mại cho bạn vẻ ngoài thật điệu đà, quyến rũ.

Váy liền tay lỡ cho màu thu


Hãy cùng Đồng Phục Phong Cách chào đón mùa thu bằng những bộ đồng phục công sở phù hợp và dịu dàng nhất nhé. 
Tags: ,

Written by

Công ty TNHH Hoàng Khôi Nguyên chuyên may đo,in đồng phục công sở, đồng phục ngân hàng,đồng phục công nhân,đồng phục học sinh-sinh viên,đồng phục nhà hàng,đồng phục khách sạn,đồng phục bảo vệ,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết với Hoàng Khôi Nguyên

  • Đồng phục công ty Josto
  • Đồng phục siêu thị Nguyễn Kim
  • Đồng phục công ty Yung Tay
  • Đồng phục công ty Sunny World
  • Đồng phục công ty IssViet
  • Đồng phục cửa hàng Bún đậu mắm tôm
  • Đồng phục công ty Petrolimex
  • Đồng phục VIPDGroup
  • Đồng phục BaDoanh Group
  • Đồng phục Công ty Địa Phong
  • Đồng phục Yusen Logistics
  • Đồng phục RicoFeed
  • Đồng phục công ty Thuận Phú
  • Đồng phục Niềm tin Việt
  • Đồng phục Nhatnam
  • Đồng phục Steak Restaurant
  • Đồng phục VietcomBank

Tại sao nên chọn đồng phục ở Hoàng Khôi Nguyên?

Copyright © Đồng phục công sở Liên kết website: May đồng phục - Đồng phục công sở