AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Trang phục công sở cho mùa thu se lạnh

Share & Comment
Mùa thu đến tiết trời se lạnh, thay vì diện trên mình những trang phục mát mẻ các nàng công sở lựa chọn cho mình những set đồ kín đáo hơn. Cùng Đồng Phục Phong Cách tìm hiểu những set đồ công sở đẹp nhất cho mùa thu se lạnh trong bài viết dưới đây.

Những set đồ công sở đẹp nhất cho mùa thu se lạnh:

  1. Áo len kết hợp áo sơ mi
Những chiếc áo sơ mi là dư âm của mùa hè, không chỉ kết hợp với áo vest hay áo khoác nhẹ rất phù hợp cho mùa thu mà còn là một set đồ ăn ý khi kết hợp cùng áo len nữa nhé. Một chiếc áo len cỏ thoáng có thể là cổ tim hay cổ tròn kết hợp sơ mi kiểu Đức là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho mùa thu năm nay.



Áo len kết hợp áo sơ mi đẹp nhất cho mùa thu 2014


Áo len kết hợp áo sơ mi đẹp nhất cho mùa thu 2014


  1. Chân váy bút chì và sơ mi cách điệu
Đây là style đã quá quen thuộc với các nàng công sở, không những phù hợp cho mùa hè mà vào mùa thu bộ đôi kết hợp này vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ cần một chút khéo léo kết hợp, lựa chọn màu sắc thì bạn đã có style đẹp và thu hút hơn cho mỗi ngày đi làm nhé.


Chân váy bút chì và sơ mi cách điệu- sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu


Chân váy bút chì và sơ mi cách điệu- sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu

  1. Chân váy cuốn
Đây được xem là guu thời trang thu đông đỉnh cao cho nàng công sở trong năm 2014 này. Với hàng loạt các kiểu dáng mới từ các thương hiệu thời trang từ cao cấp đến bình dân, chân váy cuốn đang là xu thế hot nhất đối với thời trang trong nước và quốc tế. Những chiếc váy cuốn mang lại vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không làm mất đi sự nền nã, chuẩn mực phù hợp nhất với môi trường công sở.


Mùa thu se lạnh với chân váy cuốn


Mùa thu se lạnh với chân váy cuốn


  1. Váy liền
Mùa thu về những chiếc váy liền lỡ tay hay những chiếc váy chất liệu dày dặn lại có dịp lên ngôi. Những chiếc váy liền cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng với vô vàn chất liệu và kiểu dáng để lựa chọn, nào váy ren, ren thêu mềm mại, quyến rũ, nào váy dạ ấm áp cho cuối thu chớm đông tất cả đều là sự lựa chọn tuyệt vời cho nàng công sở nhé.


Những chiếc váy liền cho mùa thu


Những chiếc váy liền cho mùa thu


  1. Quần jeans
Mùa thu sang, thời tiết mát mẻ dễ chịu là lúc phù hợp nhất để diện những chiếc quần jeans năng động, trẻ trung. Quần jeans mang lại sự gọn gàng bởi chất liệu đàn hồi co giãn, thoải mái di chuyển và không cần lo lắng, chú ý như những chiếc váy điệu đà.


Quần jeans trẻ trung năng động phù hợp tiết trời mùa thu


Quần jeans trẻ trung năng động phù hợp tiết trời mùa thu


  1. Váy liền, áo khoác nhẹ
Thực tế mà nói thời tiết mùa thu cũng không khác nhiều so với thời tiết mùa hè. Thường vào buổi sáng sớm hoặc chiều tối trời có chút se lạnh nên việc lựa chọn những chiếc váy liền sát nách, hay những chiếc váy mỏng sẽ khiến bạn cảm thấy có chút rùng mình. Đừng lo lắng hãy thử kết hợp thêm một chiếc áo khoác nhẹ với cánh tay dài như áo vest, áo cardigan bạn sẽ thấy điều tuyệt vời. Vừa đẹp, vừa tiện lợi lại không lo cảm lạnh nhé.


Váy liền, áo khoác nhẹ- style đẹp khi thu về


Váy liền, áo khoác nhẹ- style đẹp khi thu về


Hãy làm mới tủ đồ của bạn với những set đồ công sở đẹp nhất cho mùa thu se lạnh mà Đồng Phục Phong Cách chia sẻ trên đây nhé. 
Đồng Phục Phong Cách chuyên thiết kế, sản xuất các mẫu đồng phục công sởđồng phục học sinhđồng phục ngân hàng,...với cam kết chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý nhất.
Nguồn: http://dongphucphongcach.vn/nhung-set-do-cong-so-dep-nhat-cho-mua-thu-se-lanh-2.html
Tags:

Written by

Công ty TNHH Hoàng Khôi Nguyên chuyên may đo,in đồng phục công sở, đồng phục ngân hàng,đồng phục công nhân,đồng phục học sinh-sinh viên,đồng phục nhà hàng,đồng phục khách sạn,đồng phục bảo vệ,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết với Hoàng Khôi Nguyên

  • Đồng phục công ty Josto
  • Đồng phục siêu thị Nguyễn Kim
  • Đồng phục công ty Yung Tay
  • Đồng phục công ty Sunny World
  • Đồng phục công ty IssViet
  • Đồng phục cửa hàng Bún đậu mắm tôm
  • Đồng phục công ty Petrolimex
  • Đồng phục VIPDGroup
  • Đồng phục BaDoanh Group
  • Đồng phục Công ty Địa Phong
  • Đồng phục Yusen Logistics
  • Đồng phục RicoFeed
  • Đồng phục công ty Thuận Phú
  • Đồng phục Niềm tin Việt
  • Đồng phục Nhatnam
  • Đồng phục Steak Restaurant
  • Đồng phục VietcomBank

Tại sao nên chọn đồng phục ở Hoàng Khôi Nguyên?

Copyright © Đồng phục công sở Liên kết website: May đồng phục - Đồng phục công sở