AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Những mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn đẹp cho mùa đông 2014

Share & Comment
Mùa đông đến, những trang phục mát mẻ của mùa hè không còn phù hợp nữa, hãy lựa chọn những bộ đồng phục nhà hàng khách sạn mùa đông phù hợp nhất cho các nhân viên của bạn, vừa tạo ấn tượng cho khách hàng, vừa tạo nên vẻ đẹp và khẳng định thương hiệu cho nhà hàng. Cùng Đồng Phục Phong Cách tìm hiểu cách lựa chọn đồng phục nhà hàng khách sạn cho mùa đông trong bài viết dưới đây nhé!



Đồng phục nhà hàng khách sạn mùa đông


Lựa chọn đồng phục nhà hàng khách sạn cho mùa đông 2014:
Việc lựa chọn đồng phục mùa đông không phải đơn giản, đặc biệt là đồng phục nhà hàng khách sạn. Phải đảm bảo bộ đồng phục phù hợp với cả nam cả nữa, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như để khẳng định thương hiệu của nhà hàng.

Màu sắc giản dị, nhã nhặn cho đồng phục nhà hàng khách sạn


Việc lựa chọn đồng phục nhà hàng khách sạn nên dựa vào các tiêu chí sau:
  1. Chất liệu dày cho đồng phục đảm bảo ấm áp
Mùa đông lạnh, các nhân viên của bạn chỉ có thể làm việc hiệu quả khi cơ thể được giữ ấm, sức khỏe được đảm bảo, Vì vậy hãy lựa chọn những kiểu dáng đồng phục với chất liệu ấm áp nhất cho nhà hàng khách sạn của bạn nhé. Có thể lựa chọn chất vải bông mềm, phao siêu nhẹ hay chất liệu cotton cho đồng phục áo vest,…

Đồng phục cho nhà hàng khách sạn mùa đông


  1. Phù hợp thời trang hiện đại
Để đảm bảo mọi nhân viên của bạn đều hứng thú khi khoác trên mình bộ đồng phục mà không sợ nhàm chán, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc, hãy lựa chọn những mẫu đồng phục nhà hàng khách sạn mùa đông với kiểu dáng đẹp nhất, phù hợp thời trang xu hướng hiện đại.


Phong cách Trung Hoa cho những nhà hàng khách sạn


  1. Thoải mái, gọn gàng và tiện dụng
Công việc chính của các nhân viên nhà hàng khách sạn là thu ngân, tiếp tân, phục vụ,…những công việc cần đi lại và hoạt động nhiều. Vì vậy yêu cầu cần thiết khi lựa chọn đồng phục nhà hàng khách sạn mùa đông chính là đảm bảo gọn gàng, thoải mái và tiện dụng.

Màu sắc ấm áp cho đồng phục nhà hàng khách sạn vào mùa đông


  1. Thể hiện và khẳng định được thương hiệu
Với bất cứ nhà hàng khách sạn nào cũng mong muốn khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, vì vậy bộ đồng phục của bạn nên lựa chọn màu sắc gắn liền với màu săc của thương hiệu. Có thể gắn thêm logo để việc quảng bá thương hiệu có hiệu quả tốt nhất.

Kiểu dáng trẻ trung năng động cho đồng phục nhà hàng khách sạn

  1. Giá cả hợp lý
Mỗi nhà hàng khách sạn luôn có số lượng nhân viên đông đúc, việc may đồng phục cũng tốn kém một khoản chi phí rất lớn. Hãy lựa chọn những nhà cung cấp, thiết kế đồng phục với giá thành rẻ nhất để tránh lãng phí không cần thiết cho những bộ đồng phục.

Đồng phục truyền thống ấm áp cho nhà hàng khách sạn


Ngoài những lưu ý để lựa chọn đồng phục nhà hàng khách sạn cho mùa đông mà Đồng Phục Phong Cách vừa chia sẻ trên đây quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiều nhất cho nhu cầu may đồng phục của bạn. Hãy đến với Đồng Phục Phong Cách để được sở hữu những bộ đồng phục đẹp nhất, phù hợp nhất.
Đồng Phục Phong Cách chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế đồng phục học sinh, đồng phục đầu bếp, đồng phục công sở,.. Đến với chúng tôi để lựa chọn được những bộ đồng phục đẹp nhất với chất liệu đồng phục phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.
Nguồn: http://dongphucphongcach.vn/lua-chon-dong-phuc-nha-hang-khach-san-cho-mua-dong-2014-2.html
Tags:

Written by

Công ty TNHH Hoàng Khôi Nguyên chuyên may đo,in đồng phục công sở, đồng phục ngân hàng,đồng phục công nhân,đồng phục học sinh-sinh viên,đồng phục nhà hàng,đồng phục khách sạn,đồng phục bảo vệ,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết với Hoàng Khôi Nguyên

  • Đồng phục công ty Josto
  • Đồng phục siêu thị Nguyễn Kim
  • Đồng phục công ty Yung Tay
  • Đồng phục công ty Sunny World
  • Đồng phục công ty IssViet
  • Đồng phục cửa hàng Bún đậu mắm tôm
  • Đồng phục công ty Petrolimex
  • Đồng phục VIPDGroup
  • Đồng phục BaDoanh Group
  • Đồng phục Công ty Địa Phong
  • Đồng phục Yusen Logistics
  • Đồng phục RicoFeed
  • Đồng phục công ty Thuận Phú
  • Đồng phục Niềm tin Việt
  • Đồng phục Nhatnam
  • Đồng phục Steak Restaurant
  • Đồng phục VietcomBank

Tại sao nên chọn đồng phục ở Hoàng Khôi Nguyên?

Copyright © Đồng phục công sở Liên kết website: May đồng phục - Đồng phục công sở