AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

Tổng hợp những mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất cho mùa đông

Share & Comment
Lại một mùa đông giá lạnh sắp ùa về,  cái se lạnh của tiết trời cuối thu khiến bạn nảy ra ý tưởng thiết kế cho lớp hay cho nhóm của mình một bộ đồng phục vừa ấm áp lại vừa hiện đại. Cùng Đồng Phục Phong Cách tham khảo những mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất cho mùa đông 2014 trong bài viết dưới đây nhé!



Đồng phục học sinh mùa đông

Những mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất cho mùa đông 2014:
  1. Đồng phục áo ghi-le kết hợp sơ mi
Đây là kiểu dáng đồng phục mới lạ, được thiết kế theo xu hướng hiện đại phương Tây đã và đang là mẫu đồng phục được các bạn học sinh yêu thích nhất hiện nay. Với áo ghi lê đơn giản màu đen, màu xám hoặc có thể là kẻ sọc, kết hợp cùng áo sơ mi trắng sẽ tạo nên bộ trang phục hoàn hảo cho mùa đông 2014 này, vừa ấm áp lại rất trẻ trung hiện đại.

Đồng phục học sinh với áo ghi-lê

Đồng phục học sinh áo ghi-lê

  1. Đồng phục áo vest kiểu Hàn Quốc ấm áp
Một trong những kiểu dáng đồng phục học sinh cho mùa đông được yêu thích nhất chính là đồng phục áo vest. Với thiết kế cầu kỳ theo phong cách Hàn Quốc, đồng phục áo vest mang lại vẻ đẹp lịch thiệp mà không kém phần năng động cho các bạn học sinh. Lựa chọn chiếc quần cùng màu cho các bạn nam hay một chiếc váy xinh xắn cho các bạn nữ là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho kiểu dáng đồng phục này.

Đồng phục áo vest Hàn quốc


  1. Đồng phục áo khoác phao truyền thống
Nếu ở các vùng thành thị điều kiện kinh tế phát triển các bạn học sinh được diện những bộ đồng phục mùa đông hiện đại khi đến trường thì ở các vùng nông thôn những chiếc áo khoác truyền thống vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất. Tuy nhiên với khả năng chắn gió ấm áp cùng với kiểu dáng và màu sắc cách điệu, đồng phục áo phao truyền thống vẫn được các bạn học sinh rất yêu thích.

Đồng phục áo khoác phao truyền thống

Đồng phục học sinh mùa đông với áo khoác phao truyền thống


  1. Đồng phục mang phong cách mỹ
Đồng phục học sinh mùa đông theo phong cách Mỹ là sản phẩm thiết kế của thầy và trò trường phổ thông liên cấp Olympia Hà Nội. Với tiêu chí nghiêm túc theo phong cách Mỹ với áo sơ mi dài tay, caravat nổi bật và áo vest đen lịch sự kiểu dáng đồng phục này dần trở thành xu hướng được nhiều trường học lựa chọn cho đồng phục mùa đông của mình.

Đồng phục học sinh mùa đông phong cách Mỹ

Đồng phục học sinh phong cách Mỹ

  1. Đồng phục kiểu tiếp viên hàng không
Cũng là một trong những kiểu dáng đồng phục mới lạ và đặc biệt, đồng phục mùa đông cho học sinh kiểu tiếp viên hàng không nhận được sự yêu thích đặc biệt từ phía các thầy cô, các học sinh thậm chí cả các bậc phụ huynh. Được cách tân theo xu hướng hiện đại và đẹp mắt với váy, áo, cà vạt, mũ dành cho nữ và quần âu, vest, cà vạt, mũ dành cho nam, kiểu dáng đồng phục này thể hiện sự chuyên nghiệp giúp khẳng định thương hiệu của ngôi trường. Ngoài ra, toàn bộ bộ đồng phục được thiết kế theo cùng tông màu đen- trắng- đỏ tạo cho học sinh cảm giác sang trọng như những tiếp viên hàng không.


Sang trọng với đồng phục kiểu tiếp viên hàng không


  1. Đồng phục áo khoác nỉ ấm áp mà tiết kiệm
Nếu so sánh với đồng phục vest, ghi- lê hay đồng phục kiểu dáng tiếp viên hàng không, đồng phục theo phong cách Mỹ thì những bộ đồng phục mùa đông chất liệu nỉ tiết kiệm hơn rất nhiều. Với kiểu dáng khỏe khắn tưởi trẻ, màu sắc phong phú lại vô cùng ấm áp và thoải mái khi mặc, đồng phục áo khoác nỉ cho học sinh vào mùa đông cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều trường học ở Việt Nam hiện nay.


ấm áp với đồng phục áo khoác nỉ


Trên dây là những mẫu đồng phục học sinh đẹp nhất cho mùa đông 2014 mà Đồng Phục Phong Cách giới thiệu. Mong rằng quý khách hàng sẽ lựa chọn cho mình những mẫu đồng phục phù hợp nhất với sở thích cũng như điều kiện của mình.
Đồng Phục Phong Cách chuyên cung cấp các mẫu đồng phục học sinh mùa đông đẹp nhất, hiện đại nhất với giá cả phù hợp. Đến với Đồng Phục Phong Cách ngay khi bạn có nhu cầu.
Nguồn: http://dongphucphongcach.vn/nhung-mau-dong-phuc-hoc-sinh-dep-nhat-cho-mua-dong-2014-2.html
Tags:

Written by

Công ty TNHH Hoàng Khôi Nguyên chuyên may đo,in đồng phục công sở, đồng phục ngân hàng,đồng phục công nhân,đồng phục học sinh-sinh viên,đồng phục nhà hàng,đồng phục khách sạn,đồng phục bảo vệ,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết với Hoàng Khôi Nguyên

  • Đồng phục công ty Josto
  • Đồng phục siêu thị Nguyễn Kim
  • Đồng phục công ty Yung Tay
  • Đồng phục công ty Sunny World
  • Đồng phục công ty IssViet
  • Đồng phục cửa hàng Bún đậu mắm tôm
  • Đồng phục công ty Petrolimex
  • Đồng phục VIPDGroup
  • Đồng phục BaDoanh Group
  • Đồng phục Công ty Địa Phong
  • Đồng phục Yusen Logistics
  • Đồng phục RicoFeed
  • Đồng phục công ty Thuận Phú
  • Đồng phục Niềm tin Việt
  • Đồng phục Nhatnam
  • Đồng phục Steak Restaurant
  • Đồng phục VietcomBank

Tại sao nên chọn đồng phục ở Hoàng Khôi Nguyên?

Copyright © Đồng phục công sở Liên kết website: May đồng phục - Đồng phục công sở