AD (728x60)

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Đồng phục ngân hàng nào đẹp nhất

Share & Comment
Mỗi vùng miền có những trang phục riêng thể hiện bản sắc độc đáo của vùng miền đó. Đồng phục ngân hàng cũng vậy, trong khi các ngân hàng phía Nam trung thành với đồng phục áo dài cho nữ, thì các ngân hàng phía Bắc lại ưa chuộng chân váy juyp và áo sơ mi. Cùng Đồng Phục Phong Cách tìm hiểu các kiểu dáng đồng phục của các ngân hàng hàng đầu Việt Nam trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trang phục của từng vùng miền trên đất nước Việt Nam nhé.




Đồng phục ngân hàng đẹp của Đồng Phục Phong Cách

  1. Ngân hàng VietcomBank
VietconBank sử dụng đồ kiểu cho đồng phục của mình, với sơ mi và quần âu dành cho nam và quần hoặc váy, kết hợp với áo sơ mi và áo vest đen dành cho nữ. Nhũng bộ trang phục vừa đẹp vừa lịch sự lại vô cùng thoải mái vì một trong những đặc trưng của trang phục của ngân hàng VietcomBank là phải kín đáo, lịch sự.

Đồng phục ngân hàng Vietcombank

  1. Ngân hàng ViettinBank
Ở Viettinbank sử dụng trang phục lịch sự theo phong cách hiện đại. Đồng phục truyền thống dành cho nữ là sơ mi dài tay và minijuyp, còn của các nhân viên nam là sơ mi và quần âu lịch thiệp. Thời gian trước đây nhưng nhân viên của ViettinBank còn mặc đồng phục áo dài đỏ truyền thống của Việt Nam, tuy nhiên trang phục này không được phổ biến lắm.

Đồng phục ngân hàng Viettin bank

  1. Ngân hàng Quân Đội
Bộ đồng phục của ngân hàng Quân đội lại vô cùng đơn giản mà vẫn tôn lên vẻ đẹp của mỗi nhân viên trong ngân hàng, với váy juyp và áo sơ mi sọc xanh nhẹ dành cho nữ và quần tây, áo sơ mi dành chon nam. Khi mùa đông đến các nhân viên MB khoác thêm trên mình đồng phục áo vest đen trông thật ấm ấp mà không kém phần nổi bật.

Đồng phục ngân hàng quân đội

  1. Ngân hàng Techcombank
Đây là một trong những ngân hàng có bộ đồng phục được đánh giá cao nhất bởi vừa tạo vẻ đẹp lịch sự, nhã nhặn vừa có những cách điệu hợp thời trang nhất. Áo sơ mi đồng phục của ngân hàng với 2 màu chủ đạo là màu đỏ và màu trắng, đây cũng chính là 2 màu chủ đạo được thiết kế trên logo hay biểu tượng của ngân hàng. Cùng sự kết hợp với gile màu tối cho bộ đồng phục của ngân hàng Techcombank bớt trở nên nhàm chán hơn.

Đồng phục ngân hàng Techcombank

  1. Ngân hàng Eximbank
Đúng với đặc trưng của phong cách thời trang phía nam, bộ đồng phục của ngân hàng Eximbank nổi bật với trang phục áo dài truyền thống. Bộ đồng phục này vừa tạo sự chuyên nghiệp cho các nhân viên trong ngân hàng, vừa tạo vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại, tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam. Song song với trang phục áo dài truyền thống là đồng phục quần tây, áo vest tối màu sử dụng trong những trường hợp cần thiết mang lại vẻ đẹp lịch sự, sang trọng.

Đồng phục ngân hàng Eximbank

  1. Ngân hàng ACB
Các nhân viên của ngân hàng ACB diện trên mình bộ đồng phục có nhiều nét tương đồng với ngân hàng Eximbank với bộ áo dài truyền thống nhưng được cách điệu theo phong cách Âu hóa.

Đồng phục ngân hàng ACB

  1. Ngân hàng Sacombank
Một trong những ngân hàng có đồng phục đa dạng nhất chính là Sacombank. Ngoài trang phục áo dài đỏ truyền thống còn kết hợp thêm áo sơ mi biến tấu với gile và váy juyp tạo sự đa dạng cho bộ đồng phục của các nhân viên ngân hàng.

Đồng phục ngân hàng Sacombank

Đồng phục ngân hàng được xem là một trong những đặc điểm nhận dạng và khẳng định sức lan tỏa của thương hiệu. Đồng Phục Phong Cách chuyên thiết kế, cung cấp và tư vấn các loại đồng phục ngân hàng với mẫu mã đa dạng, chất liệu đảm bảo. Đến với Đồng Phục Phong Cách để sở hữu bộ đồng phục đẹp nhất cho ngân hàng của bạn.
Nguồn: http://dongphucphongcach.vn/dong-phuc-ngan-hang-nao-dep-nhat-2.html
Tags:

Written by

Công ty TNHH Hoàng Khôi Nguyên chuyên may đo,in đồng phục công sở, đồng phục ngân hàng,đồng phục công nhân,đồng phục học sinh-sinh viên,đồng phục nhà hàng,đồng phục khách sạn,đồng phục bảo vệ,....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên kết với Hoàng Khôi Nguyên

  • Đồng phục công ty Josto
  • Đồng phục siêu thị Nguyễn Kim
  • Đồng phục công ty Yung Tay
  • Đồng phục công ty Sunny World
  • Đồng phục công ty IssViet
  • Đồng phục cửa hàng Bún đậu mắm tôm
  • Đồng phục công ty Petrolimex
  • Đồng phục VIPDGroup
  • Đồng phục BaDoanh Group
  • Đồng phục Công ty Địa Phong
  • Đồng phục Yusen Logistics
  • Đồng phục RicoFeed
  • Đồng phục công ty Thuận Phú
  • Đồng phục Niềm tin Việt
  • Đồng phục Nhatnam
  • Đồng phục Steak Restaurant
  • Đồng phục VietcomBank

Tại sao nên chọn đồng phục ở Hoàng Khôi Nguyên?

Copyright © Đồng phục công sở Liên kết website: May đồng phục - Đồng phục công sở